Tỉ lệ Cược Thắng của Super Bowl 50

Written by:
Minh Nguyen
Published on:
Jan/25/2016
Tỉ lệ Cược Thắng của Super Bowl 50

Gambling911.com có nhiều tỉ lệ cược thắng của Super Bowl 50 cho bạn khi vào trận Vô Địch Conference và sau đó (trước trận Super Bowl).

Quảng Cáo: Bắt đầu đặt cược trực tuyến ở Betphoenix tại đây và yêu cầu nhận hàng trăm đồng free play và hàng trăm cược sự kiện của Super Bowl. Cược trực tiếp cho đến giây cuối cùng.

Carolina Panthers 2/1 (bây giờ 1/4)

Denver Broncos 4/1 (bây giờ 4/1)

Đội New England Patriots là đội trên cơ để thắng trận

Super Bowl 50 sắp đến, đã thắng trận vô địch năm ngoái. Tỉ lệ cược đã được mở là 3/1, tuy nhiên, nhiều người cá cược có khả năng có được giá tốt hơn, lên cao đến 12/1 vì có khả năng là Tom Brady bị treo giò 4 trận, kết quả của vụ quả bóng xì hơi tai tiếng.

Đội Denver Broncos đã bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi mùa trước và có nhiều dấu hỏi về khả năng của Peyton Manning như một quarterback đã có tuổi. Do đó thế tỉ lệ cược khoảng 12/1 đã được mở và, trong suốt các trận trước mùa, nó từng là 14/1.

Đội Arizona Cardinals từng là đội bóng rất tốt năm ngoái và chúng ta hầu như xem điều đó cũng sẽ đúng cho năm 2015. Nhưng tất cả chú ý những năm sau này trong NFC West đều dồn vào đội đã 2 lần vào trận Super Bowl, Seattle Seahawks. Như thế, Arizona đã vào mùa bóng với tỉ lệ cược 33-1 (khoảng 25-1 đã được mở).

Đội Carolina Panthers chưa bao giờ có trong trò chuyện Super Bowl 50 trước khi mùa bóng bắt đầu. Nói về một ngày trả lương quá đã! Bất cứ ai đã đặt cửa vào Cam Newton và băng nhóm trước tháng 9 sẽ được trả $40,000 cho mỗi cược $100.

Football News News

Syndicate